5 loại đá marble vàng kem được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay

da marble vang kem
Rate this post

Theo phong thủy, đá marble vàng kem phù hợp với gia chủ mệnh kim mang đến may mắn, thịnh vượng và sức khỏe. Trong thiết kế, đá marble màu vàng luôn mang đến sự ấm áp, đẳng cấp sang trọng làm bừng sáng không gian sở hữu nó.

>>>>> Xem thêm: Cách phân biệt đá marble đẹp tự nhiên và nhân tạo

Vậy tại sao hiện nay, đá marble vàng kem này lại đã và đang đón đầu mọi xu hướng trong lựa chọn vật liệu trang trí của hầu hết các công trình xây dựng như: nhà ở, cao ốc, trung tâm thương mại, bệnh viện, khách sạn, …cho tới công trình của quốc gia.

Với độ bền cao cùng đặc tính vốn có của đá, tính thẩm mỹ và đường nét vân đá độc đáo ấn tượng có một không hai cũng đem lại sự sang trọng đẳng cấp, mà không loại vật liệu nào thay thế được.

Đá marble vàng kem

Đá marble vàng kem

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu vừa bền vừa đẹp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp, không thể bỏ qua các loại đá tự nhiên Marble màu vàng dưới đây:

Đá marble vàng kem

Đá marble vàng kem là loại đá tự nhiên cứng bền, chịu nhiệt, không thấm nước, vân đá tự nhiên kết cấu hạt thô được ứng dụng phổ biến trong ốp lát nội thất và ngoại thất như: ốp tường, ốp sàn, ốp cột, lát cầu thang, sảnh, ốp mặt bàn bếp, cho tới ốp mặt tiền, …

Tuy nhiên khả năng chống thấm nước của đá marble này không thật sự tốt, nên thường được ưu tiên sử dụng cho những thiết kế trang trí nội thất.

da marble vang kem 2

Đá marble vàng kem Ai Cập

Trong lịch sử phát triển của loài người, đá tự nhiên luôn gắn liền với đời sống con người từ thời kỳ đồ đá đến thời kỳ của các Pharaoh Ai Cập đã sử dụng đá tự nhiên để xây dựng các công trình mang tầm kỳ quan thế giới như: Vạn Lý Trường Thành, Kim Tự Tháp, Angkor Wat, …

Vì thế, mà đá marble vàng kem Ai cập rất nổi tiếng về độ bền theo thời gian, chịu lực, chịu nhiệt rất cao dùng ốp lát cho các hạng mục công trình xây dựng trong nhà cũng như ngoài nhà. Dòng đá vàng Ai Cập có độ bóng sáng tự nhiên toát lên vẻ kiêu xa lộng lẫy,  nên trước đây thường được sử dụng để thiết kế trang trí cho cung điện hoàng gia.

Đá marble vàng kem vân mây

Đá marble vàng kem vân mây có có độ bóng cao, màu sắc đẹp, rất thích hợp để làm bàn bếp, lavabo…Vết ghép của đá gần như không nhìn thấy kết hợp với kính màu ốp bàn bếp, nhờ vậy  làm tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho không gian.

Đá marble vàng kem sò

Đá marble vàng kem sò với đặc tính màu sắc bền đẹp, chịu mài mòn lớn, có độ bóng cao và bền lâu rất thích hợp cho các hạng mục ốp lát cầu thang, mặt tiền, bậc tam cấp, cho tới bàn bếp, lavabo….

Đá marble vàng kem Pháp

Đá marble vàng kem Pháp có độ rỗng nhỏ hơn 0,4% xử lý chống thấm dễ dàng với các loại trà, cafe, các hợp chất benzen khác… Đặc biệt, đá có khả năng chịu lực tốt nên được các gia chủ sử dụng ốp lát các hạng mục công trình như: mặt tiền, cầu thang, bậc tam cấp, làm mặt bàn bếp, ốp lát lavabo…

>>>>> Xem thêm: Đá marble là gì? Đá marble có giá bao nhiêu?

Mọi thông tin chi tiết liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

TỔNG KHO ĐÁ MIỀN BẮC

Địa chỉ: 37A Thạch Cầu, P. Long Biên, Q. Long Biên , Hà Nội

Showroom:

Tổng kho 1: Nguyễn Cao Luyện , Phường Việt Hưng , Long Biên ,Hà Nội.

Tổng kho 2: Tổ 9 Phú La , Hà Đông , Hà Nội.

Tổng kho 3: Số 68 Nguyễn Tất Thành, P. Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0931 541 666

Email: tongkhodamienbac@gmail.com hoặc haihoanstone@gmail.com

Web: https://tongkhodamienbac.com hoặc http://tongkhodamienbac.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo