Tiêu chí chọn mua đá hoa cương nhân tạo đẹp, chất lượng

da-hoa-cuong-nhan-tao
5/5 - (1 bình chọn)

Lượng đá tự nhiên không phải là nguồn tài nguyên vô tận, sau thời gian dài khai thác chắc chắn sẽ trở nên cạn kiệt và khan hiếm. Chính vì vậy, các dòng đá nhân tạo ra đời, nội bật là đá hoa cương nhân tạo vừa sở hữu được vẻ đẹp, tính chất nổi bật của đá tự nhiên, vừa khắc phục được những khuyết điểm của đá tự nhiên. Trong bài viết này, mời các bạn cùng tham khảo tiêu chí chọn mua đá hoa cương nhân tạo đẹp cho hạng mục thi công của mình nhé!

Đá hoa cương nhân tạo và những mẫu đá đẹp
Đá hoa cương nhân tạo và những mẫu đá đẹp

Đá hoa cương nhân tạo

Đá hoa cương nhân tạo là loại vật liệu xây dựng được con người nghiên cứu chế tạo để thay thế cho các loại đá tự nhiên được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nó được cấu thành bởi các loại đá nghiền, bột đá, mảnh đá nhỏ, aluminum trihydrat, màu phụ gia liên kết bằng các chất kết dính như nhựa polymer, keo acrylic hay hỗn hợp xi măng, đá hoa cương nhân tạo sở hữu trọng lượng nhỏ hơn nhiều so với phiên bản chính. Cũng chính nhờ khối lượng riêng thấp, loại đá này được đánh giá là dễ dàng thi công và vận chuyển.

Đá hoa cương nhân tạo là loại vật liệu xây dựng mới được ứng trong nhiều hạng mục thi công khác nhau
Đá hoa cương nhân tạo là loại vật liệu xây dựng mới được ứng trong nhiều hạng mục thi công khác nhau

Những tiêu chí chọn mua đá hoa cương nhân tạo đẹp, phù hợp với từng hạng mục thi công

Xác định nhu cầu. mục đích sử dụng

Điều đầu tiên các bạn cần quan tâm là xác định mục dịch sử dụng của đá hoa cương nhân tạo là gì? Bởi tùy thuộc vào mục đích sử dụng như ốp bàn bếp, ốp lát sàn nhà, ốp mặt tiền,…sẽ có sự lựa chọn về mẫu đá, kích thước và độ dày của đá khác nhau.

Chú ý đến độ dày và kích thước của đá

Độ dày của đá ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng đá cũng như chất lượng của công trình, tùy từng hạng mục thi công các bạn hãy chọn độ dày, cũng như kích thước đá phù hợp nhé. Khi đặt mua sản phẩm đá hoa cương nhân tạo tại Tổng Kho Đá Miền Bắc, các bạn sẽ được tư vấn chi tiết.

Màu sắc và vân đá

Tùy thuộc vào sở thích, phong cách thiết kế nội thất cũng như yếu tố phong thủy, các bạn có thể lựa chọn được mẫu đá hoa cương nhân tạo phù hợp nhất. Vừa giúp tô điểm cho không gian thêm phần ấn tượng, nổi bật, vừa giúp tăng vượng khí tốt vào căn nhà.

Chú ý đến chất lượng đá

Để đảm bảo công trình luôn bền chắc theo thời gian, các bạn cần kiểm tra chất lượng đá hoa cương nhân tạo cẩn thận, đảm bảo đá có độ bền cứng cao, khả năng chống thấm tốt, chịu được lực và nhiệt tác dụng, đặt biệt là pahor an toàn với sức khỏe.

Nếu các bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn mua đá hoa cương nhân tạo, hãy tìm hiểu và đặt mua tại những đơn vị phân phối đá lớn, uy tín nhé! Tại đây các bạn không chỉ được cam kết về chất lượng sản phẩm mà còn nhận được sự tư vấn, dịch vụ bán hàng tốt nhất.

Tiêu chí lựa chọn đá hoa cương nhân tạo cho các hạng mục mộc lát như bàn bếp, sàn nhà, tường nhà,...
Tiêu chí lựa chọn đá hoa cương nhân tạo cho các hạng mục mộc lát như bàn bếp, sàn nhà, tường nhà,…

Những ứng dụng nổi bật của đá hoa cương nhân tạo cao cấp

Dùng làm vật liệu ốp mặt bàn ăn, mặt bếp, quầy bar: Nhờ độ bền cao, chịu được nhiệt, không thấm nước nên đá hoa cương nhân tạo chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những hạng mục ốp lát trong nhà bếp.

Dùng để lát sàn: Do có thành phần có chứa hơn 60% từ khoáng đá tự nhiên nên dòng đá hoa cương nhân tạo có độ bền chắc lớn, tuyệt đối an toàn với sức khỏe nên rất được ưa chuộng để ốp lát sàn nhà.

Dùng để ốp lát thang máy: Đá hoa cương nhân tạo được ứng dụng ốp cửa thang máy, làm sàn cabin thang máy.

Dùng để lát cầu thang bộ: Với dải màu sắc và hoa văn đá đa dạng, các nhà kiến trúc sư luôn ưu tiên lựa chọn đá hoa cương nhân tạo cho hạng mục cầu thang để tổ điểm cho không gian với sự sáng tạo không giới hạn.

Đá hoa cương nhân tạo đẹp được ứng dụng làm mặt bếp, đảo bếp
Đá hoa cương nhân tạo đẹp được ứng dụng làm mặt bếp, đảo bếp

Trên đây là những thông tin chia sẻ về đá hoa cương nhân tạo để mọi người tham khảo. Để được tư vấn và báo giá thi công các hạng mục bằng đá granite nhân tạo đẹp, chất lượng, chi phí tối ưu nhất tại Tổng Kho Đá Miền Bắc, quý khách hãy liên hệ ngay đến cho chúng tôi qua thông tin được chia sẻ bên dưới nhé! Chắc chắn khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ thi công trọn gói của chúng tôi, quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng, băn khoăn về giá cả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo