Kho đá

Rate this post

Với nhiều năm phát triển trong ngành và kho đá luôn cố gắng nỗ lực hết mình để tìm kiếm và cung cấp các sản phẩm có chất lượng đảm bảo giá cả phải chăng  nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Kho đá miền bắc chúng tôi cung cấp các loại đá  mời các bạn xem chi tiết tại website: tongkhodamienbac.com và tham khảo  những dòng đá cơ bản trong bài viết dưới đây.

tongkho

 

Kho đá miền Bắc cung cấp các loại đá phổ biến sau:

Đá tự nhiên bao gồm đá marble và đá đá Granite

Đá marble có khá nhiều màu sắc khác nhau, bên cạnh các sắc màu phổ biến như trắng, trắng xám, đen thì còn có các màu như xám, xám xanh, lục, đỏ, vàng… Bề mặt ngoài của đá có nhiều hoa văn đẹp, tính thẩm mỹ cao như đường, điểm, gợn sóng…

Đá marble này được hình thành nên do chịu ảnh hưởng của nhiệt lưu hoạt động magma và sự vận động kết cấu ở bên trong vỏ trái đất. Do tác động của nhiệt độ cộng với áp lực dẫn đến các thành phần và kết cấu của nham thạch bị thay đổi.

Ứng dụng của loại đá này khá phong phú, dù thiết kế nội hay ngoại thất bạn đều có thể sử dụng nó để ốp tường, lát cầu thang, cột, bar, bàn cà phê, bếp, nhà tắm, mặt tiền nhà…

da marble trang van may

  • Granite

Granite Loại đá này nằm trong vỏ trái đất hoặc được tạo nên từ quá trình phun ra bề mặt trái đất rồi ngưng tụ thành do quá trình biến chất tiếp xúc nhiệt hay sừng hóa. Đa phần, đá granite đều cấu tạo khối cứng, xù xì hướng tròn cạnh khi bị phong hóa. Phổ biến nhất trong số đó chính là đá hoa cương, bazan, đá núi lửa, đá tuff.

Granite màu sắc của đá có thể là hồng, xám hay thậm chí là đen, vấn đề này còn tùy thuộc vào thành phần hóa học cũng như khoáng vật cấu tạo nên đá. Với đá hoa cương hay đá magma tính acid phân bổ tương đối rộng rãi. Bề mặt hạt thô đạt mức đá kết tinh, tỷ trọng trung bình của nó là 2.75 g/cm3, độ nhớt ở nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn là ~4.5 • 1019 Pa•s. Hiện nay, thị trường đá hoa cương gồm có 3 loại đó là đá hạt mịn, hạt trung bình và hạt thô.

Loại đá này được sử dụng khá phổ biến trong xây dựng, ốp tường, lát sàn nhà nội ngoại thất, các khu tiểu cảnh trang trí, cầu thang, mặt bếp…

da-bep-solarius-granite-nhap-khau

Đá nhân tạo

Đá nhân tạo là nhũng thành phần hỗn hợp từ các vật liệu bột đá tự nhiên, được nghiền nát và đưa vào chiết xuất cùng với các loại keo như hóa chất epoxy và corada cùng với dicoxit nhưng phần chủ lực là chất Solid Surface tạo thành khối lớn, rồi đưa ra cắt xẻ thành từng tấm slap sau đó được làm bóng một mặt và chống thấm.

Được tạo ra bởi khoáng đá tự nhiên và keo acrylic nên chúng có độ cứng cao, do đặc điểm cấu tạo nên đá nhân tạo chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Vì thế, đá nhân tạo hay được dùng ở những nơi thường xuyên chịu các tác động như bàn bếp, cầu thang, mặt bàn….

Kho đá – địa chỉ cung cấp đá tự nhiên, nhân tạo chất lượng

tongkho 1

Tổng kho đá miền Bắc – kho đá  chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm: đá tự nhiên và đá nhân tạo làm đá bàn bếp, đá cầu thang, đá lavabo, đá ốp mộ..chất lượng cao, bền bỉ, bóng đẹp và đa dạng màu sắc, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp và thi công các loại đá bàn bếp, đá cầu thang, đá lavabo, đá ốp mộ với giá đá ốp mộ rẻ lại chất lượng, cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình.

Cơ sở bao gồm nhiều thợ đá cao cấp cùng các kỹ sư thiết kế và các trang thiết bị máy móc hiện đại. Hàng năm, Tổng kho đá chế tác và lắp ghép rất nhiều các mẫu đá tự nhiên và nhân tạo mang tính ứng dụng cao cho gia đình, khách sạn, nhà hàng…

Với công nghệ hiện đại và nguyên liệu 100% nhập khẩu, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm đạt chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã sản phẩm và màu sắc.

Nếu quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với kho đá theo thông tin dưới đây;

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

TỔNG KHO ĐÁ MIỀN BẮC

Showroom:

37A Thạch Cầu, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội

Tổng kho 1:

Nguyễn Cao Luyện, Phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội.

Tổng kho 2:

Tổ 9 Phú La, Hà Đông, Hà Nội.

Tổng kho 3: Số 68 Nguyễn Tất Thành, P. Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0931 541 666

Email: tongkhodamienbac@gmail.com hoặc haihoanstone@gmail.com

Web: https://tongkhodamienbac.com hoặc http://tongkhodamienbac.vn

XEM THÊM TẠI CÁC DANH MỤC SẢN PHẨM

>>>> CÁC DÒNG LOẠI ĐÁ DÙNG PHỐ BIẾN HIỆN NAY

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo