Xưởng đá cầu thang đẹp tại Hà Nội

xuong-da-cau-thang
5/5 - (1 bình chọn)

Cầu thang là một hạng mục vô cùng quan trọng vì vậy khi lựa chọn xưởng đá cầu thang cần quan tâm đến uy tín cũng như loại đá để lựa chọn cho đúng. Bài viết sau đây sẽ là một gợi ý thêm cho quý khách hàng.

Tư vấn lựa chọn xưởng đá cầu thang, đá ốp lát cầu thang

xuong-da-cau-thang

Cầu thang trong ngôi nhà của bạn là nơi thể hiện sử đẳng cấp của thiết kế nội thất không gian, phong thủy của ngôi nhà, nó là xương sống của toàn bộ căn hộ, do đó yêu cầu phải bền và đẹp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đá có thể dùng ốp lát cầu thang. Mỗi một loại đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng. 

Trên địa bàn Hà Nội hiện tại có rất nhiều công ty và xưởng đá cầu thang thi công và cung cấp đá ốp lát cầu thang. Chúng tôi Tổng kho đá miền Bắc luôn lấy chất lượng, uy tín và trách nhiệm làm đầu với tiêu chí Giá thàng hợp lý, Sản phẩm đúng chất lượng và thẩm mỹ cao nhất vì vậy chúng tôi được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sử dụng đá ốp lát cầu thang và giao trọng trách thiết kế và thi công trọn goái.
+ Giá thành của đá ốp mặt cầu thang rất đa dạng, nhưng nhìn chung là từ mức trung bình trở lên. Nếu lựa chọn những loại đá trong nước bạn sẽ có được mức giá hợp lý. Nhưng nếu chọn những loại đá cao cấp, đá nhập khẩu mức giá cao gấp vài lần hàng trong nước. Tùy theo mức kinh tế mà quý khách chọn đá ốp cầu thang cho thích hợp nhất.

Đá ốp lát nói chung rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, hiện nay trên thị trường có nhiều chất liệu đá để thi công nội, ngoại thất như: đá hoa cương ( đá granite ), đá nhân tạo, đá marble, đá onyx, đá LG, … 

Xưởng đá cầu thang uy tín tại Hà Nội

xuong-da-cau-thang

Tổng kho đá Miền Bắc là 1 trong những xưởng đá cầu thang chuyên nghiệp uy tín chuyên cung cấp và thi công các hạng mục về đá. Là đơn vị cung cấp và thi công trực tiếp nên đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được mua hàng với mức giá tốt nhất, không bị chênh lệch về giá như mua hàng tại các cửa hàng , đại lý… Ngoài vấn đề về giá khi quý khách hàng mua hàng tại đơn vị thi công trực tiếp quý khách hàng còn yên tâm về vấn đề chất lượng, chính hãng, bảo hành cũng như tiến độ.

Những quý khách hàng đang trong quá trình hoàn thiện hoặc đang có kế hoạch xây nhà chắc hẳn đều rất quan tâm về vấn đề tim chọn được mẫu đá cầu thang đẹp cũng như tìm được đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp, đẹp, tỉ mỉ và giá thành hợp lý.

Ngày hôm nay Tổng kho đá Miền Bắc – xưởng đá cầu thang uy tín số 1 tại Hà Nội xin gửi tới quý khách hàng những mẫu đá cầu thang đẹp, giá thành hợp lý cũng như 1 số lý do vì sao quý khách nên lựa chọn Tổng kho đá miền Bắc là đơn vị thi công cho công trình của mình.

Các chủng loại sử dụng đá ốp lát hiện nay chúng tôi đang thi công:
– Đá ốp mặt bếp nhân tạo cao cấp, cung cấp và thi công đá ốp mặt bếp granite.
– Đá ốp cổ bậc cầu thang nhân tạo màu trắng.
– Đá ốp mặt bàn chầu rữa mặt lavabo nhà tắm.
– Đá ốp bàn quầy bar đá nhân tạo, đá xuyên sáng nhọc onyx.
– Đá ốp mặt tiền, cung cấp và thi công đá hoa cương tự nhiên ốp mặt tiền đẹp giá rẻ.
– Đá ốp bậc hè, tạm cấp.
– Đá ốp mặt tiền cầu thang máy.
– Đá ốp mộ, đa khối, đá granite.

Lợi ích khi lựa chọn xưởng đá cầu thang Tổng kho đá miền Bắc:

xuong-da-cau-thang

+ Tổng kho đá miền Bắc là nhà cung cấp hàng đầu và thi công chuyên nghiệp các sản phẩm đá granite, đá ốp lát, đá hoa cương đẹp, đá ốp bàn bếp với kích thước tùy thuộc theo từng nhu cầu của khách hàng.
+ Đội ngũ giám sát kỹ thuật và công nhân thi công nhiều năm kinh nghiệm, đã từng thi công rất nhiều công trình làm đá có tính thẩm mỹ cao và luôn đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ.
+ Đánh giá và tư vấn về sử dụng chất liệu đá hoa cương cũng như dự toán kinh phí cho từng chi tiết hạng mục công trình một cách tối ưu nhất.
+ Cung cấp đa dạng với các chủng loại mẫu mã sản phẩm đá, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng.
+ Cam kết 100% khách hàng hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

Xưởng đá cầu thang đá đẹp chuyên cung cấp các sản phẩm đá ốp lát, đá ốp bếp với các kích thước, chiều rộng dài, dài khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại đá theo mong muốn của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TỔNG KHO ĐÁ MIỀN BẮC

Địa chỉ: 37A Phố Thạch Cầu, P. Long  biên, Q. Long Biên, Hà Nội

Tổng kho 1: Nguyễn Cao Luyện, Phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội

Tổng kho 2: Tổ 9, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Tổng kho 3: Số 68 Nguyễn Tất Thành, P. Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0931 541 666

Email: tongkhodamienbac@gmail.com hoặc haihoanstone@gmail.com

Web: https://tongkhodamienbac.com hoặc http://tongkhodamienbac.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo