Kính màu ốp tường bếp

Kinh mau op tuong bep
Rate this post

Tổng kho đá miền Bắc là một trong những đơn vì chuyên cung cấp kính màu ốp tường bếp giá rẻ, chất lượng nhất trên thị trường. Hiện nay Tổng kho đá đã chiếm được niềm tin khá lớn đối với nhiều khách hàng tại thị trường Hà Nội cũng như trên thị trường toàn quốc.

Kính màu ốp tường bếp tại Tổng kho đá miền Bắc địa chỉ đáng tin cậy:

Kính màu tường bếp là một sản phẩm được dùng khá phổ biến hiện nay bởi do nhu cầu của người dùng ngày càng cao. Kính màu ốp tường bếp tạo lên sự sang trọng thể hiện đẳng cấp quý phải cho gia đình bạn.

Là đơn vị đã được thành lập từ nhiều năm nên đội chúng tôi đã có bề dày về kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn – thiết kế-  thi công lắp đặp Kính màu ốp tường bếp với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, lành nghề, chúng tôi đã thi công nhiều công trình mang tính thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng. Dịch vụ thi công, lắp đặt của Tổng kho đá miền Bắc  đã được sự tín nhiệm và khẳng định vị thế của mình trong lòng quý khách hàng.

Kính màu ốp tường bếp

Kính màu ốp tường bếp

Tổng kho đá đã trở thành một nhà sản xuất, cung cấp và thi công kính màu ốp tường bếpkính màu ốp bếp cao cấp, đá ốp lát cho các biệt thự, khách sạn cao cấp trong nước với các dòng đá ốp lát cao cấp nhập khẩu từ các nước: Brazil, Ấn Độ, Tây Ba Nha, Ý…

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh và tư vấn kỹ thuật nhiều kinh nghiệm của chúng tôi sẽ là trợ thủ đắc lực giúp khách hàng tiến hành khảo sát, thẩm định, đánh giá và đưa ra những tư vấn về sử dụng đá cũng như dự toán kinh phí cho từng hạng mục một cách tối ưu nhất. Kinh nghiệm và khả năng của đội ngũ này đã được thể hiện mỗi công trình, dự án mà Tổng kho đá đã và đang thực hiện.

Tổng kho đá miền Bắc  cung cấp và thi công các sản phẩm kính màu ốp tường bếpkính màu ốp mặt tường, đá ốp lát tự nhiên tại Hà Nội với định hướng cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất mang giá trị bền vững với thời gian.

Chúng thôi  cung cấp các sản phẩm kính màu ốp tường bếpkính màu ốp mặt tườngđá ốp lát, đá hoa cương đẹp, đá ốp bàn bếp với kích thước và nhu cầu của khách hàng.

Kính màu ốp tường bếp bào gồm các loại:

– Kính cường lực ốp bếp Hải Long màu CAM 8 ly 650,000₫

– Kính cường lực ốp bếp Hải Long màu Đen 8ly 650,000₫

– Kính cường lực ốp bếp Hải Long màu HỒNG 8 ly 650,000₫

– Kính cường lực ốp bếp hải long màu TÍM 8 ly 650,000₫

– Kính cường lực ốp bếp hải long màu Vàng 8 ly 650,000₫.

– Kính cường lực ốp bếp Hải Long màu XANH NGỌC 8 ly 650,000₫.

– Kính cường lực ốp bếp Hải Long màu XANH NON 8 ly 650,000₫

– Kính cường lực ốp bếp Hải Long màu Xanh Nước Biển 8 ly 650,000₫

Trên đây Tổng kho đá miền Bắc đã cung cấp một số các loại kính màu ốp tường bếp để được tư vấn rõ hơn mời quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ và số điện thoại:

TỔNG KHO ĐÁ MIỀN BẮC

Showroom: 37A Thạch Cầu, P. Long Biên, Q. Long Biên , Hà Nội.

Tổng kho 1: Nguyễn Cao Luyện , Phường Việt Hưng , Long Biên ,Hà Nội.

Tổng kho 2: Tổ 9 Phú La , Hà Đông , Hà Nội.

Tổng kho 3: Số 68 Nguyễn Tất Thành, P. Tích Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0931 541 666

Email: tongkhodamienbac@gmail.com hoặc haihoanstone@gmail.com

Web: https://tongkhodamienbac.com hoặc http://tongkhodamienbac.vn

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo