Đá cầu thang màu trắng đẹp MÊ HỒN

da-cau-thang-mau-trang
5/5 - (1 bình chọn)

Chọn đá cầu thang màu trắng cho không gia nhà ở hay mọi công trình đều tôn lên vẻ trong sáng, tự nhiên cũng như sự sang trọng. Tại Tổng kho đá Miền Bắc chúng tôi cung cấp các loại đá màu trắng với nhiều đường nét, hoa văn cho quý khách hàng lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giúp quý khách có được những thông tin hữu ích nhất.

da-cau-thang-mau-trang

Đá cầu thang màu trắng mang lại ý nghĩa gì?

Tất cả các loại đá cầu thang màu trắng đều là biểu tượng của sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết và giản dị. Dù ở bất cứ đâu màu trắng cũng gây cho người ta nhiều thiện cảm.

Nhưng cũng vì đây là một màu khá giản dị. Nên đôi lúc nó tạo cảm giác cô đơn cho người sử dụng nó. Những người thích màu trắng là những người có nội tâm phong phú. Hay nói khác hơn là sống hướng nội. Qua đó nói lên tính cách của gia chủ là một người ngây thơ, thánh thiện, sang trọng và lịch thiệp,v.v…… Nhìn chung màu trắng là một màu rất có ý nghĩa nên những khách hàng chọn gam màu này đều là những người muốn hướng tới sự thành công và thịnh vượng.

 Khi bạn sử dụng đá cầu thang màu trắng nhân tạo cho việc ốp lát, trang trí hay sử dụng các vật dụng được chế tác từ đánh nhân tạo trắng như: bàn ăn, bàn làm việc, bồn rửa, ghế…Mang lại vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết mà vô cùng sang trọng, nhẹ nhàng giúp người nhìn dễ chịu khi bước vào những không gian nhà của bạn.

da-cau-thang-mau-trang

Chọn đá cầu thang màu trắng loại nào tốt nhất?

Đá marble trắng Ý

Đá Marble Trắng Ý là loại đá cầu thang màu trắng có độ sáng bóng cao, chịu nhiệt tốt rất được các gia chủ sử dụng ốp lát nhiều hạng mục như ốp mặt tiền, lát sàn, ốp phòng tắm, cầu thang, nhà bếp, bàn ăn, lavabo,…

Đá Marble Trắng Ý có nguồn gốc từ Italia là dòng sản phẩm cao cấp với một số tính năng ưu việt nhất trong các dòng đá marble hiện nay. Đá màu trắng có vân màu xám với đường nét như một dải lụa màu xám nhẹ nhàng bay lướt qua bề mặt đá, thướt tha, uyển chuyển và rất nhẹ nhàng, chổ đậm chổ nhạt điểm tô sự sang trọng cho căn nhà bạn. 

da-cau-thang-mau-trang4

Đá tự nhiên màu trắng Volakas

Đá tự nhiên màu trắng Volakas là đá cẩm thạch có vân mây độc nhất vô nhị – tuyệt tác từ thiên nhiên. Giá trị thẩm mỹ và sự sang trọng của loại đá này rất được các công trình nội thất cao cấp như biệt thự, khách sạn 5 sao như: bàn bếp, mặt tiền, phòng khách, quầy bar, … sử dụng phổ biến. Màu trắng tinh khôi của loại đá này dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác mang đến không gian sở hữu nó một sức sống tinh khôi, thuần khiết vui tươi. Đá tự nhiên màu trắng này trong phong thủy rất phù hợp với gia chủ mệnh kim.

Đá tự nhiên màu trắng granite

Đá tự nhiên màu trắng Granite thường được sử dụng phổ biến hiện nay là đá granite trắng sứ, đá granite trắng suối lau, đá granite trắng vân mây, tùy vào hạng mục công trình mà chọn loại đá phù hợp mang đến vẻ đẹp trang nhã vô cùng tinh tế cùng nét thẩm mỹ và độ bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Tổng kho đá miền Bắc địa chỉ tin cậy mua đá cầu thang màu trắng

da-cau-thang-mau-trang

Những lý do khách hàng nên chọn đại lý mua đá cầu thang màu trắng tại Tổng kho đá miền Bắc chúng tôi:

Luôn có hợp đồng bảo vệ quyền lợi 2 bên.

Sẵn sàng nhận mọi trách nhiệm trong quá trình thi công.

Luôn đưa ra các tư vấn và thiết kế khoa học và hợp phong thủy.

Không nhận thù lao nếu những dịch vụ chưa làm hài lòng khách hàng.

Chuyên thiết kế và thi công các công trình đá granite, đá hoa cương, đá marble.

Các công trình thi công thi công các loại đá từ granite, đá marble, đá nhân tạo của chúng tôi bao gồm: Mặt bếp, cầu thang, thang máy, mặt tiền, lavabo, sảnh ….

Thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm về đá đảm bảo cho công trình của quý khách hoàn thành được tốt nhất.

Hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mang các mẫu đá ốp lát tận nơi để quý khách thoải mái lựa chọn

Bạn đang có nhu cầu sử dụng đá cầu thang màu trắng, bạn muốn được tư vấn thêm để chọn mua loại đá phù hợp cho không gian gia đình bạn, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, giá cả lại hợp lý. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay địa chỉ và số điện thoại trên website: tongkhodamienbac.com.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo